Wednesday, June 21, 2017

4 yếu tố tạo nên 1 content t���t

Sự phát triển của content sale và tác động theo thời gian thực của người dùng khiến cho các brand name đang cố gắng để trở thành một nhà xuất bản nội dung. Vậy các bạn có gì với xu hướng nhà nhà làm content như vậy này? Đây là hơn một triệu công thức nấu món súp gà và hơn 600,000 cách không giống nhau để gia công sạch sẽ xống áo bẩn.

Hay Có thể nói theo cách khác đấy là quý khách hàng có hàng tá content vớ vẩn & trùng lặp nhau. Những marketer thường quên tự hỏi mình những câu hỏi đại loại như: "Liệu người dùng có quan tâm hay không?" hay "Content này có thúc đẩy đến thương hiệu hay không?" hay là "Có ai thật sự đọc và chia sẻ nó không?". Chắc quý khách hàng cũng đã biết các con số như, mỗi phút có tới hơn 400 giờ video trên YouTube đc upload, tầm 65,000 bức Ảnh & video đc upload trên Instagram.

người dùng rất cần content tốt & tiêu khiển. Nhưng nó làm cho các brand name trở thành người sản xuất content chứ không hẳn là sáng tạo nội dung & thành thực mà nói nhiều phần chúng không nên được đăng tải.

Có rất nhiều marketer đang ngày ngày tập kết vào số lượng chứ không hẳn là chất lượng. Thay do kể cho người tiêu dùng nghe những câu chuyện thú vị và ảnh hưởng đến họ, marketer đang đầu tứ vào làm content chất lượng thấp. Nhiều phần những content đó không được xem & không cung ứng đc giá gì ngoài việc làm đầy 134 trang kết quả tìm kiếm.

Hỏi đúng thắc mắc

Hãy bắt đầu lọc lại content của công ty (và của agency) bằng các thắc mắc hắc búa để Có thể đưa đến nội dung có ý nghĩa cho người tiêu dùng.

1. Liệu người tiêu dùng có quan tâm?

người tiêu dùng có cần các gì các bạn viết hay không? Hay nói cách không giống liệu chúng ta có đưa tới cho họ content ảnh hưởng & có giá không?

2. tên thương hiệu của mình có nên nói về điều đó?

Liệu nội dung có gắn liền với thương hiệu không và nó có phải là thứ mà các bạn muốn nói với khách hàng.

3. Nó có hiệu suất cao không

Đâu là thước đo thành công của content? Số like thôi thỉnh thoảng là chưa đủ. content phải đưa đến được những thứ như giao dịch, thông tin điền form

4. nội dung có phục vụ được nhiều kênh không

các bạn nên khởi đầu thiết kế nhiều kênh không giống nhau và nội dung tốt sẽ share & hỗ trợ đc trên các kênh đó.

Nó Chưa hẳn là câu chuyện tiếp cận được bao lăm người nữa

Điều hoàn hảo nhất mà digital làm đc đây là năng lực giám sát và điều chỉnh gần như tức tốc. Các brand name nên theo dõi lượng tiếp cận của mình để xem nó có tiếp cận đúng đối tượng không. các
platform đang điều chỉnh thuật toán tập kết vào lượng tác động. Ví dụ:

  • Facebook hiển thị content trên News Feed theo chừng độ thúc đẩy
  • Thuật toán của YouTube dùng số phút xem video để xếp hạng video organic
  • Amazon quyết định thành phầm nào đứng đầu phụ thuộc số lượng bán sản phẩm
  • đây là một thay đổi lớn với các mô hình cũ chỉ tập kết vào lượng tiếp cận, cách tiếp cận cũ dẫn đến hiệu suất cao không đảm bảo. Đã qua rồi thời mà các bạn chỉ tụ hợp cho lượng tiếp cận, đấy là Khi mà tương tác là thứ cần thiết nhất.

    Thứ quan trọng với chúng ta là lượng chia sẻ, Review, comment & like, thời hạn xem video và đương nhiên là số lượng giao dịch. đấy là những số liệu cần thiết nói cho chúng ta biết liệu content có đc xem không, ai đã xem chúng và họ có thích nó không.

    sắp đặt lại hoạt động sale của bạn

    các phương tiện và kỹ thuật mới đang cho chúng ta quá nhiều số liệu hữu dụng, giúp chúng ta Rất có thể thống kê giám sát & tối ưu hóa công tác tốt. những nhãn hàng phải tự hỏi mình xem liệu nội dung của mình có có ích và đưa đc giá đến người tiêu dùng hay không không.

    Việc sáng tạo nội dung không chỉ là khiến cho nội dung thú vị, khôi hài mà nó phải gắn chặt với Trải Nghiệm quý khách hàng & gắn liền với cá tính của tên thương hiệu. Có như thế thì nội dung mới đưa tới được người tiêu dùng câu chuyện của thương hiệu và giúp quý khách thắng lợi những địch thủ của mình.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 content t���t

Sự phát triển của content sale và tác động theo thời gian thực của người dùng khiến cho các brand name đang cố gắng để trở thành một nhà xuấ...