Wednesday, June 21, 2017

Những kế hoạch sale online lôi cuốn social

social là 1 trong những kênh phát triển tên thương hiệu và bán sản phẩm quan trọng của nhiều tổ chức và người bán hàng, không chỉ trong sale truyền thống mà còn cả trong marketing trực tuyến.

mặc dù, kiến tạo & phát triển tên thương hiệu trên những mạng xã hội là một điều không hề dễ dàng.
thí dụ như Khi đăng những thông tin mạng xã hội, bạn cần phải tạo nên sự dị biệt trong tên thương hiệu.
Gỉam cân an ninh là một tỉ dụ về sản phẩm chăm sóc sức khỏe giảm cân. không giống với các tổ chức chuyên bán thuốc giảm cân, Gỉam cân bình yên đã phát triển hệ thống bán thuốc giảm cân và chiến dịch kinh doanh hoàn toàn khác biệt.
Thỉnh thoảng, biện pháp tốt nhất để tìm Power nguồn cảm giác là học hỏi từ các kế hoạch sale trực tuyến của những thương hiệu lớn. Các brand name này phê duyệt việc share thông tin hoặc thâu tóm mau chóng xu hướng người dùng bằng những phân tích đều có điểm chung trong kế hoạch của mình. Đây là chọn lựa chiến lược tương xứng với khách hàng, giá trị & Ảnh brand name. Cùng đọc & tìm hiểu những bài học gắn bó mà Quý Khách Rất có thể học hỏi đc từ các brand name này và vận dụng phương pháp cân xứng để xây đắp & trở nên tân tiến chiến lược sale trực tuyến của doanh nghiệp trên các mạng xã hội.

1. Hubspot & sức mạnh của Ảnh
Một bức Hình ảnh có khả năng lan tỏa rất cao trên những social, vượt qua giới hạn của ngôn ngữ và các tổ quốc. Content chứa Hình ảnh Có thể thu hút 94% lượng xem trong tổng số lượt xem & 40% người dùng muốn chia sẻ Ảnh trên những social. & Hubspot là 1 trong những thương hiệu đã tận dụng chiến thắng sức mạnh của Hình ảnh trong planer marketing online của mình. Đội ngũ của Hubspot là những người rất tin tưởng vào điều đó & hiện thức hóa qua việc thường xuyên chia sẻ một lượng lớn Ảnh và với hơn 60 giao diện có khả năng tùy biến để giúp người tiêu dùng không chuyên vẫn Rất có thể tự tin kiến thiết những Ảnh sáng tạo.

Còn với tên thương hiệu của mình, Hubspot sử dụng các Hình ảnh thú vị và lôi cuốn người nhìn trong toàn bộ những thông báo cập nhật trên social. Điều này tạo thành hiệu ứng Viral trong tập thể mạng mỗi khi Hubspot đăng vận chuyển thông tin & Hình ảnh bìa. Với Mỗi chiến dịch sẵn sàng ra mắt, một chuỗi Hình ảnh quảng cáo truyền thông sẽ đc ra mắt, từ Ảnh bìa, Hình ảnh đại diện, Ảnh bài viết… với nhiều kích cỡ không giống nhau. Không chỉ có vậy, Hubspot cũng tận dụng năng lực "pin" từ những bài viết trên Facebook & Twitter, một tính năng tích hợp từ Pinterest cho phép người tiêu dùng chia sẻ mau chóng & lưu trữ Ảnh mến mộ.

Quý khách hàng Rất có thể tận dụng sức mạnh của Ảnh qua:
Sáng tạo & dùng Canva để thiết kế những Hình ảnh đại diện, Hình ảnh bìa đc xây cất mang dấu ấn brand name trên Facebook, G+, Twitter…
sử dụng các phương tiện như Piktochart & những trang thi công infographic để tạo các bảng biểu, title, infographic dễ nhìn cho các bài đăng.
chuyên chở các bức Hình ảnh free với rất chất lượng từ Unsplash để tự tạo những bức Ảnh đẹp cho trương mục trên những mạng xã hội…
sử dụng dụng cụ tạo Ảnh mới Pablo của Buffer để thiết lập Ảnh thúc đẩy đến tên thương hiệu chỉ trong vài giây
Đăng chuyển vận những bài viết có chứa Hình ảnh, infographic…thường xuyên trên các social
2. cảm giác từ Red Bull
Red Bull không chỉ là thương hiệu nước tăng lực được nhiều bạn ưa chuộng mà còn là một thương hiệu rất thành công trên các social với kế hoạch kinh doanh trực tuyến khác lạ. Mặc dù lượng bài đăng trên Instagram của Reb Bull chỉ tầm 0,6 bài/ngày (rất thấp so với các mạng xã hội khác) nhưng tên thương hiệu vẫn có lượng người theo dõi và ảnh hưởng lớn trên Instagram. Câu chuyện thành công của Red Bull trên Instagram là minh chứng cho thấy sức ảnh hưởng của chất lượng so với số lượng. Điều gì đã tạo nên sức thú vị cho các bài đăng trên Instagram cả Red Bull? Đó chính là hành động & truyền cảm xúc.

Red Bull tụ hợp vào các khách hàng hoạt động thể lực Ở những vị trí khác lạ. Content này mau chóng thu hút các người ưa mạo hiểm & tìm hiểu, vận động viên và các người tiêu dùng được truyền cảm xúc từ Reb Bull về mục tiêu cuộc sống. Bức Hình ảnh phía dưới là 1 ví dụ, đã đạt 66,000 like trên Instagram. Bức Ảnh này hấp dẫn Chưa hẳn chỉ vì người xem cảm thấy ý nghĩa mà còn là nơi để mọi người ngưỡng mộ một giây lát đẹp, một nhân loại dũng mãnh với những dòng bình luận không cầu kỳ như "wow".

Bức Hình ảnh đăng trên trương mục Instagram này thú vị 66,000 like

Ngoài ra, Red Bull còn lan tỏa sức mạnh tên thương hiệu qua các Trải Nghiệm trên Instagram. Nếu theo dõi thường xuyên trương mục @Redbull, Quý Khách sẽ thấy một brand name thống nhất với Ảnh và content về các loài người đang làm những điều khác lạ trên khắp thế giới. Tuy vậy, nếu đi sâu vào mày mò, Quý khách hàng sẽ nhận thấy rằng Reb Bull có planer tiếp cận riêng cho mỗi nhóm quý khách hàng. Không chỉ khét tiếng với các hoạt động thể thao, Red Bull còn đào bới những hoạt động không giống trong âm nhạc & nghệ thuật. Đan xen với Ảnh một người đang khiêu vũ ra khỏi mỏm đá là các bức Hình ảnh đầy tính nghệ thuật & sáng tạo, điều này tạo nên sự phong phú trong việc tiếp cận quý khách hàng và truyền cảm giác cho không ít khán giả.

Bạn Rất có thể truyền cảm giác cho người dùng từ:

Hiểu về nhu yếu tiềm tàng của người tiêu dùng
khám phá các điều họ thích và không thích qua công cụ của Facebook
Hiểu rõ những gì người tiêu dùng tìm kiếm qua adwords
kiến lập planer kinh doanh chuyên biệt cho mỗi nhóm đối tượng khách hàng
Tạo content quay quanh khách hàng, nhưng không chỉ tập hợp về thành phầm của doanh nghiệp mà còn chia sẻ về các ý nghĩ đó & giá trị mà sản phẩm Quý khách hàng sẽ đem tới cho khách hàng

3. cung cấp giá trị như MailChimp
MailChimp không chỉ cung ứng cho người tiêu dùng năng lực gửi mail kinh doanh mạnh & bình yên mà còn là một brand name đc nhiều khán giả trên các social. MailChimp tụ hợp vào việc cung cấp các nội dung giá qua những bài đăng & duyệt y dịch vụ người tiêu dùng. Nếu theo dõi liên tục tài khoản Twitter của MailChimp, Bạn sẽ nhận thấy một điều là tất cả những phản hồi của quý khách hàng đều đc trả lời một cách thân thương & nhiệt liệt.

Mang tới giá trị là lý thuyết trong chiến dịch kinh doanh trực tuyến

Việc phản hồi đến từng khách hàng trên mỗi bài đăng là một hành động không hề đơn giản, thậm chí với cả các tiếng tăm lớn. Hành động nhỏ này lại có ảnh hưởng rất cao tới tư tưởng khách hàng Khi cảm thấy đc chăm sóc & share thông báo như những người Quý Khách.

quý khách hàng cũng Rất có thể làm đc như vậy thông qua:

"Kết bạn" với dữ liệu. Kinh nghiệm với google analytics, Facebook, CRM & công cụ Đánh Giá campaign kinh doanh để chóng vánh thâu tóm Xu thế Có thể mang lại giá trị cho khách hàng. & share chúng dưới định dạng tương xứng.
nghiên cứu và phân tích sâu về các ý nghĩ đó và content quảng cáo
tác động thường xuyên với người tiêu dùng, giải đáp những phản hồi mau chóng gắn với giá trị mà sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ đem đến cho người dùng

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 content t���t

Sự phát triển của content sale và tác động theo thời gian thực của người dùng khiến cho các brand name đang cố gắng để trở thành một nhà xuấ...