đấy là một sai lạc rất đáng tiếc.
Qua nội dung bài viết này, Quý khách hàng sẽ hiểu đc Lý Do một thẻ biểu thị tốt lại vào vai trò quan trọng trong SEO và list tiêu chí tối ưu thẻ diễn tả này.
Ngay hiện nay, hãy cùng tôi tìm hiểu Vì Sao lại cần viết thẻ bộc lộ, lúc mà Matt Cutts – cựu trưởng nhóm Google Webspam đã công bố Google không dùng thẻ biểu thị trong ranking (công bố trên blog cá nhân của Matt Cutts)
Vì Sao phải tối ưu thẻ mô tả khi Google không sử dụng nó trong ranking?
1 – Không có tác động trực tiếp, nhưng lại có tác động gián sau đó ranking website
dù rằng Google đã công khai không sử dụng thẻ bộc lộ trong ranking, và tự động hóa trích dẫn nội dung trên trang để làm thẻ biểu lộ tương xứng với truy vấn của người dùng, mặc dù, việc viết thẻ diễn đạt sẽ giúp gia tăng tỷ lệ click (CTR) vào website, giúp website thu về một lượng lớn visit & tỷ lệ CTR.
Vì Sao lại như vậy?
các bạn đều hiểu rằng, người tiêu dùng Lúc search một thông báo nào đó, họ buộc phải đọc qua thông tin của một kết quả search trước Khi click vào url của kết quả này. Và thẻ tiêu đề cùng thẻ thể hiện chính là những thông tin mà người tiêu dùng đọc trước tiên trước Lúc truy vấn vào website. Hình như đó, thẻ tiêu đề lại quá ngắn & khó Có thể truyền đạt trọn vẹn một thông điệp quảng cáo hoàn toản về nội dung trên trang. hiện tại, thẻ biểu hiện sẽ phát huy chức năng.
Để minh chứng rõ hơn về sức ảnh hưởng của thẻ diễn đạt đối với mật độ CTR và visit, Bạn Có thể xem ví dụ dưới đây:
sau đây là tỉ dụ về 2 thẻ mô tả: một thẻ được Gia Công và một thẻ đc Google auto trích dẫn cho truy vấn "tầm quan trọng của thẻ mô tả"
Thẻ diễn đạt đc tối ưu:
Vi du the mo ta 1-1
Thẻ biểu lộ đc auto trích dẫn:
Vi du the mo ta 1
Quý Khách Rất có thể thấy, nội dung của thẻ miêu tả được tự động hóa trích dẫn không truyền đạt đến người dùng đủ một thông điệp nào. & cứng cáp tỷ lệ click sẽ không thể bằng thẻ diễn tả đã đc tối ưu.
2 – Google: "Việc giữ cho các thẻ biểu đạt không trùng lặp là cần thiết"
mặc dù đã tuyên bố không dùng thẻ bộc lộ trong ranking, tuy vậy Google lại cũng đề xuất các quản lý cục website cần phải giữ cho các thẻ trình bày không bị trùng lặp. Matt Cutts đã có một video nói rõ về vấn đề này:
Mà như các bạn đã biết, hai nhân tố này có thúc đẩy rất hăng hái đến ranking.
như thế, mặc dầu không sử dụng thẻ biểu lộ trong ranking, nhưng thẻ biểu thị vẫn đóng một vai trò quan trọng đối với công cụ search này.
các tiêu chuẩn Gia Công ranking
Sau đây là kiểm tra list gọn gàng về việc tối ưu thẻ mô tả:
Có chứa Keywords chính: Hãy cứng cáp rằng những từ khóa cần thiết nhất trên trang có hiện ra trong meta mô tả. Thường dụng cụ tìm kiếm sẽ làm đậm nổi trội những từ khóa trùng với truy vấn search của người dùng trong đoạn thẻ biểu hiện của bạn. xem xét, hãy nỗ lực chèn Keywords một cách thiên nhiên nhất.
Ghi chép rõ ràng, dễ dàng đọc: đây là điều rất cấp thiết đối với một thẻ diễn đạt. Việc Quý khách hàng nhồi nhét không ít Keyword vào trong thẻ biểu thị là hoàn toàn không nên và nó sẽ không giúp cho khách hàng có được thêm bất cứ click nào từ người đọc. người tiêu dùng search đang càng ngày càng lanh lợi hơn, & họ cứng cáp sẽ có ngừa trước những trang web có thể hiện spam.
Coi thẻ miêu tả như là 1 đoạn quảng cáo ngăn nắp cho trang web: Ngoài việc chèn từ khóa chính, Bạn cũng cần viết một thẻ mô tả thú vị giống như một lời quảng cáo gọn gàng cho content trên trang. chính vì thế thẻ biểu đạt không nên quá khô hanh và phải phù hợp với nội dung trên website của công ty.
Chiều dài: Một thể hiện meta chỉ nên nằm trong khoảng 135–160 ký tự (mặc dù cách đây không lâu Google đã thí nghiệm việc hiển thị một thẻ biểu lộ dài hơn). Nếu quý khách hàng viết dài hơn, Google sẽ cắt ngắn thẻ biểu đạt của công ty và thay bằng dấu ba chấm.
Không trùng lặp: như đã nói Tại trên, Google đã đề xuất tất cả các seoer không nên để thẻ title và bộc lộ bị trùng lặp. Thậm chí Bạn Có thể không cần viết chúng, nhưng tuyệt đối không nên viết một cách trùng lặp. Google Có thể phạt quý khách hàng vì sự trùng lặp này.
xem xét dùng đoạn phong phú: Bằng cách dùng dữ liệu có cấu trúc, Quý Khách Có thể làm cho đoạn diễn đạt của công ty trở nên phong lưu hơn, thu hút nhiều hơn tỷ lệ nhất chuột vào trang.
Ví dụ: thêm sao xếp hạng, thêm số lượt đánh giá của người tiêu dùng, thông tin thành phầm, event,...
No comments:
Post a Comment