Saturday, April 22, 2017

7 loại Keyword cần quan tâm Khi phân tích Keywords

Từ khóa là 1 trong những vấn đề cơ bản và quan trọng bậc nhất đối với các seoer người làm seo trong thời gian học và việc làm SEO. Bộ Keywords của bạn càng vừa đủ, chi tiết và có lí, công tác seo web của bạn sẽ càng trở lên thuận tiện. 7 loại từ khoá sau đây sẽ cung cấp cho Các bạn một số ý tưởng rất dị mà quý khách hàng Rất có thể chưa bao giờ nghĩ đến trước đây, giúp xẻ sung thêm cho bộ Keyword của bạn:

Nhóm Keyword thu thập thông tin
Hồ hết người tiêu dùng trước khí đưa ra một quyết định mua sắm hàng nào đó, họ thường tìm hiểu khá kỹ những thông tin liên quan tới loại thành phầm đó. Quá trình mua hàng của họ đc triển khai theo thứ tự:

nhận diện >> tìm kiếm thông tin >> So sánh lựa chọn >> Quyết định mua

giai đoạn tìm kiếm thông báo của một số người Rất có thể bị bỏ qua hoặc làm cấp tốc như chớp, Hình như đó, một số người khác phải mất một thời gian khá dài trước khi đưa ra quyết định.

Ở giai đoạn search thông tin này, người tiêu dùng sẽ thường gõ một cụm từ tìm kiếm có ảnh hưởng tới sản phẩm/ dịch vụ & tìm kiếm thông báo về nó. 2 loại từ khóa thường đc sử dụng:

1. Từ khóa vấn đề

các loại Keyword search này lên đường từ chính nhu cầu của quý khách hàng. Họ đang gặp gỡ một vấn đề, họ cần đc giúp đỡ, & sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ giúp họ giải quyết luận điểm này.

tỉ dụ, họ Có thể search "mất ngủ" hoặc "khó ngủ" lúc họ cần search các giải pháp để giúp họ hết ngáy.

2. Keyword phương án

đối lập với từ khóa luận điểm Ở trên, đây là loại từ khóa về giải pháp. Loại Keyword này biểu thị các phương án giúp họ giải quyết các gian nan trên. Chúng thường cụ thể hơn, & người tiêu dùng search chúng cũng đã có một tí thông báo về vấn đề họ đang chạm mặt phải.

Tiếp ví dụ trên, Keywords giải pháp mà người dùng search hiện tại Có thể là "thuốc ngủ thảo dược" hoặc "bài tập yoga chống mất ngủ".

Nhóm Keywords so sánh chọn lựa
Một Lúc người tiêu dùng đã xác định rõ được các thông báo về sản phẩm & bước đầu có mong muốn mua hàng, Keyword tiếp theo mà người ta sử dụng sẽ là Keyword chi tiết về một thành phầm nào đó. Keywords này sẽ giúp họ tìm kiếm và so sánh giá trị hoặc unique của sản phẩm/dịch vụ của những phía bán.

những Keywords này bao gồm:

3. từ khóa biểu thị thành phầm

Đúng như tên gọi của nó, những Keywords này là các từ ngắn nhất, phổ cập nhất để miêu tả sản phẩm/ dịch vụ của bạn.

thí dụ, quý khách đang bán USB, quý khách Rất có thể sẽ có quá nhiều những Keyword để SEO bởi vì USB thường có không ít tên đc sử dụng như:

USB
Thumb drive
Flash drive
Thumb drive
Pen drive
…..
Trong số đó, tên gọi đúng nhất là Flash drive, tuy nhiên, tên gọi thông dụng nhất lại là USB.

4. Keyword thuộc tính sản phẩm

Loại Keyword này môt tả rõ hơn thuộc tính của thành phầm hoặc dịch vụ như: màu sắc, kích thước, hình dáng & tác dụng khác.

Trong thí dụ trên, Keywords tính chất Có thể là USB 2gb.

5. Keywords thương hiệu sản phẩm

người tiêu dùng thường search trực tiếp loại từ khóa này lúc họ đã biết một chút về brand name thành phầm của doanh nghiệp.

Tiếp Keyword thí dụ trên, từ khóa brand name sản phẩm thời điểm hiện tại sẽ có dạng "USB Kington 2gb".

6. Từ khóa công dụng sản phẩm

thỉnh thoảng, khách hàng nảy ra một ý tưởng nào đó khiến nhu cầu sử dụng hàng của họ đc hình thành. Lúc đó, họ sẽ tìm kiếm một thành phầm nào đó đáp ứng nhu cầu đc nhu yếu này của họ.

tỉ dụ, như "USB bút chì". Đây là loại sản phẩm khá đặc thù, đáp ứng được một loại nhu yếu khá đặc biệt từ người tiêu dùng.

7. Keyword về đối tượng khách hàng

đó là một nhóm từ khóa có lưu lượng tìm kiếm hàng tháng khá lớn. Họ muốn mua sắm thành phầm nào đó phù hợp với phiên bản thân họ. Keyword này Có thể trình bày về: giới tính, độ tuổi, nhóm tuổi, công tác, thị hiếu,…

Với một chút tứ duy & sáng tạo, Bạn Có thể mau chóng tạo ra một list dài các Keywords không giống nhau về chủ đề Keywords này.

Trên đấy là một số những loại Keywords mà Bạn Rất có thể sử dụng cho việc nghiên cứu Keywords của mình.

No comments:

Post a Comment

4 yếu tố tạo nên 1 content t���t

Sự phát triển của content sale và tác động theo thời gian thực của người dùng khiến cho các brand name đang cố gắng để trở thành một nhà xuấ...